HŨ NHỰA ĐỰNG CANH

HŨ NHỰA ĐỰNG CANH DÙNG ĐƯỢC CHO LÒ VI SÓNG

Tìm một sản phẩm đựng canh, cháo an toàn đã khó. Tìm một sản phẩm vừa đựng tốt vừa dùng được cho lò vi sóng lại còn khó hơn. Trong khi hàng quán lại cần số lượng sản phẩm lên đến hàng nghìn để giao hàng tận nơi cho khách hàng. Hiểu được những khó khăn đó, ATTATIC nhận gia công hũ nhựa đựng canh dùng được cho lò vi sóng với số lượng tối thiểu 10.000 sản phẩm/đơn.

1. Hũ nhựa đựng canh dùng được cho lò vi sóng

Canh, cháo hay các loại thực phẩm dạng lỏng nói chung đều cần phương thức vận chuyển riêng. Bởi dạng lỏng khiến sản phẩm không thể cố định, dễ rò rỉ hay bật nắp đổ vỡ. Hiện nay, hộp nhựa hay hũ nhựa có nắp là phương thức vận chuyển tối ưu nhất. Vật dụng này đi kèm với nắp đậy chắc chắn, bảo đảm sản phẩm rất khó để rò rỉ ra ngoài nếu không có lực tác động.

>> Hũ nhựa PET đa dạng mẫu mã

HŨ NHỰA ĐỰNG CANH

Các thực phẩm lỏng thường đi kèm với nhiệt độ cao để giữ thực phẩm ở độ ngon chuẩn nhất. Trong khi hầu hết các loại hũ nhựa đựng canh có sẵn trên thị trường lại gia công từ nhựa không đảm bảo an toàn. Khi gặp nhiệt độ cao, nhựa này có thể giải phóng trực tiếp các chất có hại cho sức khỏe vào thực phẩm. Phương án gia công hũ nhựa đựng canh từ nhựa PP của chúng tôi giúp bạn đảm bảo an toàn cho thực phẩm. Ngoài ra còn hoàn toàn phù hợp với việc hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng.

HŨ NHỰA ĐỰNG CANH

2. Ưu điểm hũ nhựa đựng canh

Trước hết, đây là lựa chọn của rất nhiều hàng quán có nhu cầu giao thức ăn cho khách mua online. Trong quá trình vận chuyển, thực phẩm không bị đổ ra ngoài nhờ nắp đậy rất chắn chắn. Mùi vị thức ăn cũng được đảm bảo, không lẫn các loại bụi bẩn hay vi khuẩn. Hũ nhựa có rất nhiều mẫu mã và dung tích khác nhau. Người đặt gia công có thể tự đưa ra mẫu mã và dung tích phù hợp với yêu cầu. Phía ATTATIC sẽ hỗ trợ thiết kế sản phẩm hoàn chỉnh.

>> Gia công hộp nhựa đựng cháo số lượng lớn

HŨ NHỰA ĐỰNG CANH

Tiếp theo cũng không kém quan trọng là độ an toàn của sản phẩm. Nhựa PP mà chúng tôi sử dụng để gia công là loại nhựa phù hợp nhất để chứa thực phẩm. Đặc biệt, thực phẩm nóng cũng hoàn toàn phù hợp và an toàn. Quý khách hàng có thể tái sử dụng hũ nhựa nhiều lần để chứa đựng thực phẩm khác. Điểm nổi bật nữa của sản phẩm là có thể sử dụng hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng. Chứa đựng thức ăn cho vào tủ lạnh, hạn chế sự mất nước hay xâm nhập của vi khuẩn.

HŨ NHỰA ĐỰNG CANH

ATTATIC hiện đã có kinh nghiệm gia công rất nhiều mẫu mã hũ nhựa đựng canh khác nhau. Quý khách hàng có thể liên hệ hoặc trực tiếp đến văn phòng để xem qua các sản phẩm của chúng tôi. Để được tư vấn và báo giá cụ thể, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới.

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHỰA ATTATIC

Hotline: 0984.634.664

Địa chỉ: • Tầng 9, Tòa nhà số 10 Hải Phòng, Đà Nẵng

                    • Số 318 Hiền Vương, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Write a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *