GIA CÔNG HỘP NHỰA BỎ LÒ VI SÓNG SỐ LƯỢNG LỚN

Bạn có nhu cầu hâm nóng thức ăn bằng lò vi sóng? Bạn không biết liệu hộp nhựa đựng thức ăn của bạn có phù hợp? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi. ATTATIC chính là địa chỉ gia công hộp nhựa bỏ lò vi sóng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Để được tư vấn cụ thể, hãy liên hệ cho chúng tôi theo thông tin bên dưới.


CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHỰA ATTATIC

Hotline: 0984.634.664

Địa chỉ: • Tầng 9, Tòa nhà số 10 Hải Phòng, Đà Nẵng

                    • Số 318 Hiền Vương, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh


1. Loại nhựa nào thích hợp cho lò vi sóng?

Nhiều người lầm tưởng rằng nhựa đều có độ an toàn và chất lượng như nhau. Thực tế, các đồ gia dụng nhựa chúng ta sử dụng hàng ngày được gia công từ những loại nhựa khác nhau. Chúng cũng khác nhau về chất lượng, khuyến cáo sử dụng và độ an toàn. Hiện nay, nhựa PP mới chính là loại nhựa tốt nhất để gia công nên các đồ nhựa đựng thực phẩm. Loại nhựa này cũng được ATTATIC sử dụng gia công hộp nhựa bỏ lò vi sóng.

>> Hộp nhựa Hàn Quốc xuất khẩu

HỘP NHỰA BỎ LÒ VI SÓNG

PP (polypropylen) theo nhiều nghiên cứu đã được xác nhận là loại nhựa an toàn hàng đầu hiện nay. Chúng không chứa chất độc hại hay các phụ gia nguy hiểm. Vì vậy, chúng được sử dụng gia công hầu hết các sản phẩm gia dụng, chai hộp nhựa… Những sản phẩm tiêu biểu như vỏ hộp sữa chua, vỏ chai nước lọc, lọ đựng thuốc, tương ớt, ống hút… Nhận biết loại nhựa này thông qua ký hiệu số 5 được dập dưới đáy hoặc thân sản phẩm. Đặc biệt, nhựa PP hoàn toàn sử dụng được cho mục đích hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng.

HỘP NHỰA BỎ LÒ VI SÓNG

2. Gia công hộp nhựa bỏ lò vi sóng

Hiện nay, tìm các sản phẩm hộp nhựa đựng thực phẩm trên thị trường rất dễ dàng. Nhưng lại ít ai quan tâm đến khuyến cáo sử dụng và loại nhựa dùng để gia công. Từ đó tiếp diễn tình trạng sử dụng đồ nhựa PET, đồ nhựa dùng một lần để đựng thực phẩm nóng. Nguy hiểm hơn là sử dụng cho lò vi sóng hoặc tái sử dụng nhiều lần. Là một người tiêu dùng thông thái, chúng tôi khuyến cáo khách hàng tìm hiểu kỹ loại nhựa sản xuất nên hộp nhựa.

>> Gia công hộp nhựa chịu nhiệt

HỘP NHỰA BỎ LÒ VI SÓNG

Hiện nay, đặt gia công hộp nhựa là giải pháp của nhiều nhà buôn, nhà bán lẻ. ATTATIC gia công sản phẩm từ nhựa PP 100% nguyên sinh nhập khẩu. Mẫu mã, kích thước sản phẩm vô cùng đa dạng. Tiêu chuẩn gia công nhựa Hàn Quốc được chúng tôi áp dụng cho dòng sản phẩm này. Vì vậy, phần lớn đối tác của chúng tôi là các nhà hàng Hàn Quốc. Sản phẩm cũng được xuất khẩu đi Hàn Quốc và Nhật Bản trong năm 2019 vừa qua.

HỘP NHỰA BỎ LÒ VI SÓNG

ATTATIC là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong gia công nhựa gia dụng. Chúng tôi không ngừng đào tạo, nâng cao tay nghề công nhân viên. Nhập khẩu máy móc và công nghệ gia công hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng. 

Write a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *