GIA CÔNG GỌNG BÌNH NƯỚC

GIA CÔNG GỌNG BÌNH NƯỚC XE ĐẠP BẰNG NHỰA

Những người sử dụng xe đạp mà đặc biệt là xe đạp địa hình, xe đạp thể thao rất cần mang nước uống theo bên mình. Có cách nào để mang nước uống được lượng lớn mà vẫn đảm bảo tiện lợi không? Chính là sử dụng loại phụ kiện nhựa giúp cố định bình nước. ATTATIC nhận gia công gọng bình nước xe đạp bằng nhựa số lượng lớn.

1. Gọng nhựa bình nước

Sản phẩm này còn có tên gọi khác là giá đỡ bình nước. Với mục đích sử dụng chính là giúp cố định bình nước trên xe đạp, xe đạp điện. Chúng ta đều biết rằng xe đạp không có các móc treo đồ như xe máy. Một số loại xe đạp thể thao, xe đạp địa hình thậm chí còn không có giỏ để chứa đồ. Trong khi nước lại là nguồn cung cấp năng lượng không thể thiếu khi cơ thể hoạt động cường độ cao. Vậy, sử dụng gọng bình nước bằng nhựa chính là cách tối ưu nhất.

>> Bộ dụng cụ tháo đồ nhựa

GIA CÔNG GỌNG BÌNH NƯỚC
GIA CÔNG GỌNG BÌNH NƯỚC XE ĐẠP BẰNG NHỰA

Các vận động viên, những người tập thể dục bằng cách đạp xe cần một nơi cố định được bình nước mang theo. Gọng bình nước là phụ kiện tách rời, không bán kèm với xe đạp. Vì vậy, chọn được gọng bình nước tương thích và chất lượng là điều mà mọi người hướng đến. So với gọng kim loại, gọng nhựa có độ linh hoạt cao hơn trong khi mức giá lại tiết kiệm rất nhiều.

GIA CÔNG GỌNG BÌNH NƯỚC
GIA CÔNG GỌNG BÌNH NƯỚC XE ĐẠP BẰNG NHỰA

2. Gia công gọng bình nước xe đạp bằng nhựa

Gọng bình nước được thiết kế dạng lưới để đảm bảo cố định tốt nhất bình nước. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà lưới dày hoặc thưa, nhựa tốt hoặc nhựa trung bình. Màu sắc gọng cũng vô cùng đa dạng, bạn có thể dễ dàng chọn màu sắc phù hợp với màu xe của mình. Khi đặt gia công với số lượng lớn, bạn hoàn toàn được chủ động trong lựa chọn hình thức, chất lượng, thông số sản phẩm. Chúng tôi nhận gia công tối thiểu 10.000 phụ kiện nhựa trên một đơn hàng.

>> Seal nhựa niêm phong

GIA CÔNG GỌNG BÌNH NƯỚC
GIA CÔNG GỌNG BÌNH NƯỚC XE ĐẠP BẰNG NHỰA

Để đáp ứng được sự đồng đều trên cả 10.000 sản phẩm. Cần có một đơn vị uy tín đảm nhận với đầy đủ trang thiết bị, quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhân sự đào tạo bài bản. Tổng hợp những tiêu chí trên, ATTATIC chính là lựa chọn hàng đầu của bạn. Chúng tôi có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực gia công các loại linh kiện, phụ kiện nhựa. Đảm bảo đơn hàng của bạn đồng đều, được bảo hành và hỗ trợ ngay cả khi đã thanh lý hợp đồng.

GIA CÔNG GỌNG BÌNH NƯỚC
GIA CÔNG GỌNG BÌNH NƯỚC XE ĐẠP BẰNG NHỰA

Để được tư vấn cụ thể hơn về quy trình đặt gia công sản phẩm. Hãy liên hệ với ATTATIC theo thông tin bên dưới.

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHỰA ATTATIC

Hotline: 0984.634.664

Địa chỉ: • Tầng 9, Tòa nhà số 10 Hải Phòng, Đà Nẵng

                    • Số 318 Hiền Vương, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Write a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *