BỘ DỤNG CỤ THÁO ĐỒ NHỰA

SẢN XUẤT VÀ CUNG ỨNG BỘ DỤNG CỤ THÁO ĐỒ NHỰA

Các loại đồ nhựa đều có độ bền kém hơn nhiều so với các loại vật liệu khác như kim loại, gỗ. Vì vậy, người ta thường không dùng bộ dụng cụ tháo lắp kim loại cho các sản phẩm nhựa. Đó chính là lý do dịch vụ gia công bộ dụng cụ tháo đồ nhựa của ATTATIC thành sự lựa chọn hàng đầu.

1. Bộ dụng cụ tháo đồ nhựa

Chúng ta đều đã quen với bộ dụng cụ tháo lắp bằng kim loại cơ bản. Thông thường, bộ này bao gồm tua vít, cờ lê các loại, mỏ lết, dụng cụ cạy, búa, kìm giữ… Chúng đều được gia công từ kim loại và thích hợp nhất để xử lý các cấu trúc từ kim loại. Trong khi sản phẩm từ nhựa lại có đặc tính mềm dẻo, kém bền, dễ nứt gãy. Sử dụng bộ dụng cụ từ kim loại để xử lý cấu trúc từ nhựa rất có thể sẽ gây hư hỏng cho sản phẩm.

>> Seal nhựa niêm phong cao cấp

BỘ DỤNG CỤ THÁO ĐỒ NHỰA

Từ đó, thị trường có nhu cầu về một bộ dụng cụ tháo lắp đồ nhựa an toàn và hiệu quả hơn. Chỉ có vật liệu nhựa mới có độ tương thích cao nhất với cấu trúc nhựa. Vì vậy, bộ dụng cụ tháo lắp từ nhựa ra đời và phổ biến. Bộ dụng cụ này có thể thiếu vài phụ kiện so với bộ kim loại. Nhưng chắc chắn sẽ tránh được tình trạng gây hư hỏng cho vật nhựa cần tháo lắp. Ngoài ra, trọng lượng nhẹ và thiết kế tối ưu giúp việc sử dụng dễ dàng hơn.

BỘ DỤNG CỤ THÁO ĐỒ NHỰA

2. Gia công bộ dụng cụ tháo lắp đồ nhựa

Hiện nay, thị trường có cung cấp bộ dụng cụ tháo lắp từ nhựa, quý khách hàng có thể tìm mua dễ dàng với mức giá tiết kiệm. Còn ATTATIC chính là đơn vị gia công và cung cấp hàng hóa cho các đại lý phân phối lẻ. Chúng tôi gia công theo yêu cầu với số lượng tối thiểu mỗi đơn hàng là 10.000 sản phẩm. Đáp ứng được nhu cầu số lượng lớn của các nhà phân phối sỉ lẻ toàn quốc.

>> Móc nhựa chữ D giá sỉ

BỘ DỤNG CỤ THÁO ĐỒ NHỰA

Bộ dụng cụ nhựa hoàn toàn được gia công theo yêu cầu quý khách hàng. Chúng tôi để khách hàng quyết định về chất lượng, mẫu mã, màu sắc và số lượng chi tiết trong mỗi bộ sản phẩm. Quý khách hàng vừa làm chủ được sản phẩm, vừa chủ động trong việc kinh doanh, phân phối. ATTATIC luôn đảm bảo sử dụng nhựa cao cấp cho mọi sản phẩm của mình. Giúp đảm bảo tuổi thọ, độ bền và công năng sử dụng.

BỘ DỤNG CỤ THÁO ĐỒ NHỰA
SẢN XUẤT VÀ CUNG ỨNG BỘ DỤNG CỤ THÁO ĐỒ NHỰA

Kỹ thuật viên của chúng tôi đang sẵn sàng nhận cuộc gọi từ bạn!

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHỰA ATTATIC

Hotline: 0984.634.664

Địa chỉ: • Tầng 9, Tòa nhà số 10 Hải Phòng, Đà Nẵng

                    • Số 318 Hiền Vương, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Write a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *