SẢN XUẤT CHI TIẾT NHỰA

SẢN XUẤT CHI TIẾT NHỰA MẪU MÃ THEO YÊU CẦU

Bạn không thể mua những chi tiết nhựa có sẵn với số lượng lớn. Đó là lý do bạn phải nghĩ đến việc đặt gia công, sản xuất chi tiết nhựa. ATTATIC hiện đang là đơn vị uy tín hàng đầu trong gia công các linh kiện, phụ kiện nhựa. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

1. Chi tiết nhựa

Nhắc đến chi tiết, người ta nghĩ đến những vật thể có kích thước nhỏ. Trong máy móc, thiết bị, chi tiết có thể được hiểu là các linh phụ kiện cấu tạo nên. Linh phụ kiện được gia công từ nhiều loại vật liệu khác nhau tùy nhu cầu sử dụng. Và có đến 60% trong số đó là những chi tiết được hình thành từ các loại nhựa. Nhựa xuất hiện trong hầu hết mọi máy móc, thiết bị hiện nay. Có thể là vật liệu cấu thành nên vỏ thiết bị. Cũng có thể là thành phần quan trọng trong mạch điện tử hoặc đóng vai trò gắn kết các bộ phận.

>> Chi tiết nhựa điện tử

SẢN XUẤT CHI TIẾT NHỰA

Có nhiều tiêu chí đảm bảo một chi tiết nhựa tốt. Vì vậy, việc chọn đơn vị sản xuất chi tiết nhựa uy tín là vô cùng quan trọng. Bởi bạn phải được đảm bảo và chuẩn xác từ khâu chọn vật liệu. Đến thiết kế mẫu mã, thông số, gia công hàng loạt đảm bảo đồng đều. Nếu có bất cứ sai sót nào, cả một đơn hàng chục nghìn sản phẩm hoàn toàn không thể sử dụng hoặc thanh lý được. Đó chính là đặc thù của các linh phụ kiện nhựa.

SẢN XUẤT CHI TIẾT NHỰA

2. Sản xuất chi tiết nhựa

Có thể xem ngành gia công linh kiện nhựa là một ngành đặc biệt đòi hỏi cao hơn gia công nhựa thông thường. Những chi tiết nhựa thường có kích thước nhỏ đến rất nhỏ. Không chi tiết nào có cấu trúc giống chi tiết nào. Vì vậy, hầu như mọi đơn hàng đều là một mẫu mã, kích thước sản phẩm mới. Chỉ một đơn vị nhiều kinh nghiệm mới có thể hoàn thành tốt và chuẩn xác mọi đơn hàng chi tiết nhựa. Hiện ATTATIC hoàn toàn có đủ trang thiết bị, nhân lực và kinh nghiệm để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

>> Sản phẩm nhựa ngành viễn thông

SẢN XUẤT CHI TIẾT NHỰA

Làm thế nào để đặt sản xuất chi tiết nhựa số lượng lớn? Trước tiên, hãy đặt lịch hẹn hoặc trao đổi với chúng tôi trực tiếp qua điện thoại/Zalo. Chuyên viên kỹ thuật nhanh chóng xem qua mẫu mã yêu cầu và báo giá trong vòng 48h. Sau khi đã thống nhất được chi phí và mọi thông tin liên quan đến sản phẩm. Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng và cuối cùng là sản xuất hàng loạt theo yêu cầu. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm vì thông tin sản phẩm sẽ được bảo mật tuyệt đối.

SẢN XUẤT CHI TIẾT NHỰA

Để được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với ATTATIC theo thông tin bên dưới.

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHỰA ATTATIC

Hotline: 0984.634.664

Địa chỉ: • Tầng 9, Tòa nhà số 10 Hải Phòng, Đà Nẵng

                    • Số 318 Hiền Vương, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Write a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *