GIA CÔNG DỤNG CỤ NHỰA THỂ THAO TẠI ĐÀ NẴNG, TPHCM

Các dụng cụ thể thao bằng nhựa có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường. Nhưng để đáp ứng số lượng lớn và đồng bộ. Chỉ có gia công dụng cụ nhựa thể thao mới là phương thức tối ưu nhất. ATTATIC hiện chính là đối tác gia công sản phẩm nhựa hàng đầu của mọi doanh nghiệp.

1. Dụng cụ nhựa thể thao

Hầu hết mọi hoạt động của chúng ta hàng ngày đều ít nhiều có sự xuất hiện của các vật dụng nhựa. Giải trí, thể thao cũng không ngoại lệ. Thể thao thường có sự hỗ trợ củ dụng cụ, thiết bị mà đặc biệt là những dụng cụ từ nhựa. Có thể kể đến còi, đồ bảo hộ, kính bơi, thảm thi đấu, vợt, bóng… Hay các vật dụng có liên quan như ống đựng quả cầu lông, dây nhựa khoanh vùng thi đấu, cột mốc nhựa… Chúng được gia công từ các loại nhựa khác nhau. Mỗi loại nhựa mang những đặc tính riêng phù hợp với mục đích sử dụng.

>> Gia công sản phẩm nhựa ngành viễn thông

DỤNG CỤ NHỰA THỂ THAO

Dù là loại nhựa nào, tất cả đều phải đảm bảo nguyên sinh 100%. Hiện nay, ABS chính là nhựa thể thao phổ biến nhất. Loại nhựa này không cháy, chịu lực tốt, dẻo dai, khó nứt vỡ và có độ bền. Vì đặc thù các hoạt động thể thao dễ xảy ra tai nạn, va chạm. Nên sử dụng một dụng cụ từ nhựa chất lượng cao mang lại hiệu quả thi đấu tốt, an toàn.

DỤNG CỤ NHỰA THỂ THAO

2. Gia công dụng cụ nhựa thể thao

Như đã nói, hiện nay khá dễ tìm mua các thiết bị, dụng cụ thể thao. Song, nhiều nhà buôn hoặc đơn vị huấn luyện, đơn vị tổ chức thi đấu cần số lượng lớn. Các cửa hàng chuyên đồ thể thao khó có thể đáp ứng nhu cầu số lượng lớn và chất lượng đồng bộ. Vì vậy, ATTATIC cung cấp dịch vụ gia công dụng cụ nhựa thể thao. Chúng tôi gia công theo yêu cầu khách hàng từ mẫu mã, màu sắc, chất lượng, số lượng… Đảm bảo sự đồng đều sản phẩm và đạt chất lượng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

>> Gia công phụ liệu nhựa may mặc

DỤNG CỤ NHỰA THỂ THAO

Đặc biệt, chúng tôi là một trong số ít các đơn vị sử dụng nhựa nguyên sinh 100% cho các quy trình gia công. Nhựa nguyên sinh là loại nhựa chưa từng qua tác động gia công nào. Đảm bảo mọi đặc tính vẫn giữ nguyên từ chất lượng đến độ tinh khiết. Thành phẩm sẽ có các đặc tính ưu việt đó. Giúp hiệu quả sử dụng cao, an toàn và tuổi thọ dài. Bạn cũng là người chủ động mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm. Điều này vô cùng quan trọng bởi dụng cụ thể thao là một sản phẩm đòi hỏi cao về kỹ thuật gia công.

DỤNG CỤ NHỰA THỂ THAO

Chọn ATTATIC chính là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất của nhiều nhà buôn. Chúng tôi cũng nhận gia công mọi phụ kiện nhựa khác. Hãy liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể. 

CÔNG TY SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHỰA ATTATIC

Hotline: 0984.634.664

Địa chỉ: • Tầng 9, Tòa nhà số 10 Hải Phòng, Đà Nẵng

                    • Số 318 Hiền Vương, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Write a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *